2017年3月13日星期一

คาร์ไบด์เครื่องกลึงไม้ซีเอ็นซีเครื่องตัดมีดมีดเครื่องมือ

คาร์ไบด์เครื่องกลึงไม้ซีเอ็นซีเครื่องตัดมีดมีดเครื่องมือ

เครื่องมือกลึงไม้ซีเอ็นซีนี้เป็นเครื่องตัดไม้แบบคาร์ไบด์ใหม่ใช้กับเครื่องกลึงไม้ซีเอ็นซีช่วยลดเวลาในการเปลี่ยนเครื่องมือในการทำงานวันเดียว เครื่องกลึงไม้นี้ช่วยลดความจำเป็นในการเจียรเหลาบ่อยๆซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาในงานกลึงไม้ เพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนการผลิต
ใบเลื่อยตัดไม้คาร์ไบด์ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้เพื่อลดความเมื่อยล้าความปลอดภัยและประสิทธิภาพอย่างไม่มีเครื่องมืออื่น ๆ เครื่องมือเครื่องกลึงไม้ซีเอ็นซีนี้ได้รับการออกแบบให้สามารถเคลื่อนย้ายวัสดุจำนวนมากในโครงการที่ทำไม้ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีการเหลา

CNC กลึงไม้เครื่องกลึงโลหะเครื่องตัด:
ที่ใส่มีด: เหล็ก 40Cr ขนาด 20 * 20 * 150 มม. หรือ 25 * 25 * 150 มม
ใบมีด: คาร์ไบด์แข็งที่มีคุณภาพสูง
ความยาวใบมีด: 40 มม
มุมตัด: 17 องศา
รัศมีปลายใบมีด: 0.75 มม. หรือ 1 มม. หรือ 1.5 มม
ความหนาใบมีด: 13 มม
ความแข็งของใบมีด: 91-91.5 HRC

ไม้ไฮดรอลิคกลึงคุณสมบัติ:
1 สวมใส่ได้ดี
เราใช้เม็ดมีดคาร์ไบด์ในเครื่องมือกลึงคาร์ไบด์ของเราซึ่งมีความทนทานต่อการสึกหรอสูงกว่าเหล็กความเร็วสูงอย่างน้อย 20 ครั้งซึ่งเป็นเครื่องมือทั่วไปในเครื่องมือกลึงไม้ขั้นสูง ความแข็งของใบมีดคาร์ไบด์มีความแข็งถึง 91 HRC คุณสมบัติป้องกันการเกิดสนิม
2, ความแม่นยำสูง
ข้อผิดพลาดภายใน 0.1 มิลลิเมตรปลายใบมีดเรียบกว่า 95% ให้พื้นผิวที่ดีเมื่อเครื่องใช้เครื่องกลึงเครื่องกลึงโลหะสองชุด

เครื่องกลึงไม้หมุน Bits วัสดุที่ใช้บังคับ:
ไม้สีแดงไม้ดอกกุหลาบไม้เนื้อแข็งไม้เนื้อแข็งปานกลางพลาสติกอะคริลิคคาร์บอนไฟเบอร์เรซิน ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถรับพื้นผิวที่ดีเมื่อทำงานกับไม้เนื้ออ่อนและไม้นุ่ม ๆ

คาร์ไบด์เครื่องกลึงไม้หมายเหตุ:
เนื่องจากใบมีดกลึงไม้ซีเอ็นซีนี้เป็นคาร์ไบด์ซีเมนต์มีความแข็งสูงจึงมีความเปราะบางกว่าเหล็กกล้าความเร็วสูง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับเครื่องมือเราควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสทรายหินก้อนเล็ก ๆ เล็บและอื่น ๆ เมื่อมีดกลึงไม้ซีเอ็นซีไม่คมเราก็ควรจะเปลี่ยนใหม่เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายของใบมีด

เมื่อใช้เครื่องมือตัดไม้คาร์ไบด์ให้ละเอียดยิ่งขึ้นโปรดบดด้วยล้อเพชรและน้ำ

การชำระเงินสามารถทำได้โดย Western Union, Paypal, T / T

ยินดีต้อนรับสู่คำถามของคุณ!

www.ricocnc.com

เครื่องตัดไม้คาร์ไบด์


มีดกลึงไม้ cnc เครื่องกลึงโลหะไม้ cnc เครื่องกลึงโลหะเครื่องมือเครื่องกลึงโลหะไม้ lathe carbide เครื่องตัดไม้เครื่องตัดไม้คาร์ไบด์เครื่องกลึงโลหะเครื่องกลึงโลหะหมุน carbide ไม้ lathe บิต carbide ไม้ lathe ใบ carbide woodturning เครื่องมือ , มีดกลึง CNC, มีดกลึงสำหรับไม้, ใบมีดกลึงไม้, มีดกลึงไม้, มีดกลึงคาร์ไบด์, เครื่องมือตัดไม้, มีดคาร์ไบด์, เครื่องตัดไม้คาร์ไบด์, เครื่องตัดไม้คาร์ไบด์

没有评论:

发表评论